เตรียมเงินได้เลย 3 ค่าย พร้อมขายไอโฟน 6เอส อย่างเป็นทางการ 30 ต.ค.นี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 677
หางาน,สมัครงาน,งาน,เตรียมเงินได้เลย 3 ค่าย พร้อมขายไอโฟน 6เอส อย่างเป็นทางการ 30 ต.ค.นี้

สาวกไอโฟนไทยได้เฮ เมื่อเอไอเอสประกาศขาย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปิดให้แสดงความสนใจตั้งแต่ 16 ต.ค.นี้ ก่อนขายจริง 30 ต.ค. …

หลังจากที่ปล่อยให้คนรักไอโฟนชาวไทยรอลุ้นอยู่พักใหญ่ จากที่ "แอปเปิล" ได้เปิดตัว "ไอโฟน 6เอส" และ "ไอโฟน 6เอส พลัส" รวมถึงได้ทยอยเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในหลายประเทศแล้วนั้น

ล่าสุด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ก็ได้ประกาศเริ่มจำหน่ายไอโฟนรุ่นล่าสุดแล้วเช่นกัน โดยกำหนดการจำหน่ายแบ่งออกเป็น 3 ช่วงเวลา คือ 1.ลงทะเบียนแสดงความสนใจ วันที่ 16-21 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์เอไอเอส 2.สั่งจองเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2558 ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว และ 3.เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ตุลาคม 2558

เช่นเดียวกับ ทรูมูฟ เอช ที่ได้ประกาศวางจำหน่ายไอโฟนทั้ง 2 รุ่นอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารได้ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ผ่านเว็บไซต์ทรู และสั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 23 ตุลาคม ผ่านเว็บไซต์จองซื้อ

 

ล่าสุด ดีแทค ก็ได้ออกมาประกาศจำหน่ายไอโฟน 6เอส และไอโฟน 6เอส พลัส แล้วเช่นกัน โดยกำหนดการแบ่งเป็น 2 ช่วง ได้แก่ สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 23 ตุลาคม และจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ดีแทค

เอาเป็นว่า...ใครที่หมายตา ไอโฟน 6เอส หรือ ไอโฟน 6เอส พลัส อยู่ ก็อย่าพลาดจองและซื้อก็แล้วกัน...!

สนใจงานกรุงเทพมหานคร

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top